สีอะครีลิค SINCLAIR สีสำหรับวาดภาพจิตรกรรมไทย บนฝาผนังอุโบสถ

สีอะครีลิควาดภาพจิตรกรรมไทย

สวัสดีทุกท่าน วันนี้ thaiartnews.com จะมาแนะนำสีอะครีลิคยี่ห้อหนึ่งให้ทุกท่านได้รู้จัก คือ สีอะครีลิค SINCLAIR ซึ่งเป็นสีที่ได้รับความนิยมจากศิลปินต่าง ๆ เลือกนำมาใช้ในการวาดภาพจิตรกรรมไทย บนฝาผนังต่าง ๆ เช่น วาดภาพฝาผนังอุโบสถ วาดภาพประดับอาคารต่าง ๆ เป็นต้น เพราะสีอะครีลิค SINCLAIR ผลิตจากผงสีอย่างดี เนื้อสีมีความละเอียดและทนทานต่อแสงต่าง ๆ สามารถใช้วาดภาพได้ทั้งภายในและภายนอกสถานที่ เนื้อของสีอะครีลิคสามารถติดได้แน่นบนพื้นผิวคอนกรีต หรือ ฝาผนังต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี

สีอะครีลิค SINCLAIR สำหรับงานวาดภาพจิตรกรรมไทยฝาผนัง

ศิลปินท่านใดที่กำลังจะวาดภาพจิตรกรรมไทยบนฝาผนังต่าง ๆ เช่น ฝาผนังอุโบสถ เราแนะนำให้ท่านเลือกใช้สี สีอะครีลิค SINCLAIR ในการวาดภาพผลงานจะดีที่สุด เพราะเป็นสีอะครีลิคที่เนื้อสีมีความเข้มข้น สามารถนำสีต่าง ๆ นำมาผสมเป็นสีใหม่ ๆที่ต้องการใช้งานได้เป็นอย่างดี ซึ่งจากประสบการณ์จริงที่ใช้ สีอะครีลิค SINCLAIR ในการวาดภาพจิตรกรรมไทยบนฝาผนังวัดต่าง ๆ

ทำไมจึงแนะนำสีอะครีลิค SINCLAIR ใช้ในการวาดภาพจิตรกรรมไทยฝาผนัง

สีอะครีลิค SINCLAIR มีคุณสมบัติที่โดดเด่น คือ เนื้อของสีมีความเข้มข้น เนื้อสีละเอียด สามารถใช้เนื้อสีเพียงเล็กน้อย ก็สามารถผสมสีใหม่ ๆ ได้ตามที่ต้องการ ซึ่งจากประสบการณ์ที่ผ่านมาพบว่าการใช้สีอะครีลิค SINCLAIR วาดภาพจิตรกรรมไทย สามารถสร้างสรรค์ผลงานจิตรกรรมไทยบนฝาผนังต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี สีสดใส มีความคงทน เหมาะสำหรับงานวาดภาพจิตรกรรมไทยบนฝาผนังมากที่สุด

ซื้อสีอะครีลิค SINCLAIR ได้อย่างไร

สีอะครีลิค SINCLAIR เป็นสีที่มีผู้ใช้งานเฉพาะกลุ่ม เช่น งานทาสีตกแต่งอุโบสถ ซุ้มประตูวัด ตกแต่งงานปั้นไทยต่าง ๆ งานวาดภาพจิตรกรรมไทย และงานทาสีต่าง ๆ ที่ต้องการสีคุณภาพสูง เป็นต้น จึงไม่พบการนำสีอะครีลิค SINCLAIR วางจำหน่ายในร้านจำหน่ายสีขนาดเล็กทั่วไป เนื่องจากเป็นสีที่มีราคาสูง ดังนั้นหากท่านต้องการซื้อสีอะครีลิค SINCLAIR นำไปใช้งาน ท่านต้องติดต่อสั่งซื้อโดยเฉพาะเท่านั้น

  • สำหรับร้านขายสีขนาดใหญ่ในต่างจังหวัด อาจจะพบสีอะครีลิค SINCLAIR วางจำหน่าย แต่จะมีเพียง 2 -3 สี เช่น สีแดง สีดำ สีเหลือง เป็นต้น ดังนั้นหากท่านต้องการใช้สีจำนวนเยอะ สามารถติดต่อให้ร้านค้านั้น ๆ สั่งสีให้ได้
  • สั่งซื้อสีอะครีลิค SINCLAIR ออนไลน์ ปัจจุบันท่านสามารถสั่งซื้อสีได้ผ่านระบบออนไลน์ เช่น เว็บ Lazada สามารถสั่งซื้อได้ตลอด 24 ชั่วโมง

สีอะครีลิค SINCLAIR มีการจำหน่ายแบบบรรจุกระป๋องขนาดต่าง ๆ และแต่ละสีจะมีราคาไม่เท่ากัน

ดังนั้น ท่านที่กำลังจะวาดภาพจิตรกรรมไทยบนฝาผนังต่าง ๆ หรือท่านที่กำลังหาสีอะครีลิคคุณภาพสูงใช้งาน เราขอแนะนำสีอะครีลิค sinclair ให้ท่านเลือกซื้อมาใช้งาน เพื่อคุณภาพสูงสุดของผลงาน