PromptPay-PayNow โอนเงินระหว่างไทย – สิงคโปร์แบบ real time

สวัสดีทุกท่าน วันนี้ thaiartnews.com จะมาแนะนำระบบโอนเงินใหม่ล่าสุด ! ที่เปิดให้บริการ คือ ระบบโอนเงิน PromptPay-PayNow เป็นการโอนเงินระหว่างประเทศไทยและสิงคโปร์แบบ Real time

ระบบการโอนเงิน PromptPay-PayNow จะสร้างความสะดวกให้ท่านที่ทำงานศิลปะด้านต่าง ๆ เช่น จำหน่ายผลงานศิลปะ จิตรกรรม ประติมากรรม งานออกแบบกราฟฟิค หรือท่านที่ทำธุรกิจต่าง ๆ จะได้ขยายการทำการตลาดไปยังกลุ่มลูกค้าในประเทศสิงคโปร์ เพราะมีระบบการชำระเงินระหว่างประเทศที่ใช้งานสะดวก ดังนั้นประเทศสิงคโปร์จึงเป็นตลาดต่างประเทศที่น่าสนใจ เพราะเราสามารถรับชำระค่าบริการต่าง ๆ จากลูกค้าได้ทันที

หากท่านกำลังขยายตลาดงานศิลปะของท่านไปยังลูกค้าในต่างประเทศ เราขอแนะนำประเทศสิงคโปร์ เพราะเป็นประเทศที่มีความเจริญทางด้านเศรษฐกิจ เป็นประเทศมีประชากรมีรายได้สูง

จำหน่ายผลงานศิลปะไปประเทศสิงคโปร์ผ่านระบบออนไลน์

ประชากรประเทศสิงคโปร์ มีการซื้อสินค้าและบริการต่าง ๆ ผ่านระบบออนไลน์เป็นจำนวนมาก ดังนั้นเมื่อมีระบบการโอนเงินระหว่างไทยและสิงคโปร์ แบบ Realtime ผ่านระบบโอนเงิน PromptPay-PayNow ท่านจึงไม่ควรพลาดโอกาสในการจำหน่ายผลงานศิลปะไปยังกลุ่มลูกค้าชาวสิงคโปร์ผ่านช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ ได้แก่ website / Line / Intergram / Facebook เป็นต้น