shutterstock.com เว็บไซต์จำหน่ายภาพถ่าย งานออกแบบ และวีดีโอ ที่ได้รับความนิยมสูงสุด

สมัคร shutterstock.com

สวัสดีทุกท่าน วันนี้ thaiartnews.com จะมาแนะนำเว็บไซต์จำหน่ายภาพถ่าย งานออกแบบ และวีดีโอ ที่ได้ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานทั่วโลก คือ shutterstock.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์อันดับต้น ๆ ที่ทุกคนนึกถึงเมื่อต้องการซื้อภาพถ่าย ภาพกราฟฟิค และวีดีโอต่าง ๆ เพื่อมาใช้งาน เช่น ประกอบบทความ นำภาพมาใช้ในงานออกแบบ เป็นต้น ซึ่งผลงานเหล่านั้นเป็นผลงานที่ศิลปินทั่วโลกอัปโหลดขึ้นเว็บไซต์เพื่อจำหน่ายผลงานของตัวเองผ่านเว็บไซต์แห่งนี้

ปัจจุบัน shutterstock.com เปิดโอกาสให้ นักออกแบบ และช่างภาพ ได้สมัครเป็นสมาชิกเว็บไซต์เพื่ออัปโหลดผลงานที่ตัวเองสร้างสรรค์ขึ้นมา เพื่อจำหน่ายไฟส์ผลงานผ่านระบบเว็บไซต์ ซึ่งเมื่อมีลูกค้าจ่ายเงินและดาวส์โหลดไฟส์ผลงานผ่านเว็บไซต์แห่งนี้ ท่านจะได้รับค่าตอบแทนทุกครั้ง ดังนั้นท่านที่ต้องการเพิ่มรายได้ให้กับตนเอง สามารถนำงานออกแบบ หรือภาพถ่ายอัปโหลดเพื่อจำหน่ายป่านเว็บไซต์แห่งนี้ได้

ศิลปินท่านใดที่สนใจวิธีการสร้างรายได้จากเว็บไซต์ shutterstock.com ท่านสามารถหาข้อมูลได้จากอินเตอร์เนตหรือ youtube ซึ่งมีผู้ให้คำแนะนำมากมาย

ศึกษาการทำงานออกแบบและงานภาพถ่ายจากมืออาชีพ

shutterstock.com มีผลงานภาพถ่ายและงานออกแบบมากมาย จากนักออกแบบและช่างภาพทั่วโลก ซึ่งจำหน่ายบนเว็บไซต์แห่งนี้ ดังนั้น เว็บไซต์แห่งนี้จึงเป็นแหล่งเรียนรู้ที่ดี ที่ท่านจะได้ชมผลงานต่าง ๆ เพื่อศึกษาวิธีการสร้างสรรค์ เทคนิคในการทำงาน จากผู้สร้างผลงานต่าง ๆ เพื่อนำความรู้เหล่านั้นมาใช้ในการทำงานของตัวเองต่อไป

ผลงานออกแบบเกี่ยวกับประเทศไทยที่วางจำหน่ายบนเว็บไซต์แห่งนี้
– สำหรับท่านที่ต้องการใช้งานออกแบบที่วางจำหน่าย เช่น นำมาประกอบบทความ ประกอบกราฟฟิคต่าง ๆ ท่านสามารถสั่งซื้อผลงานผ่านเว็บไซต์แห่งนี้ได้ทันที

Powered by Shutterstock

เริ่มต้นวันนี้ ! ศึกษาช่องทางการสร้างรายได้ออนไลน์จากการทำงานที่ตนเองชื่นชอบ ถ่ายภาพขาย ทำงานออกแบบขาย หรือถ่ายวีดีโอขาย ซึ่งการส่งผลงานขายผ่าน shutterstock.com อาจเป็นช่องทางที่สร้างรายได้ให้กับทุกท่านได้เป็นอย่างดี