ประกวดออกแบบระดับนานาชาติ Asia Young Designer Awards 2022

Asia Young Designer Awards 2022

บริษัท นิปปอนเพนต์ เดคโคเรทีฟ โคทติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจนักออกแบบรุ่นใหม่ในการก้าวสู่เวทีประกวดงานออกแบบระดับนานาชาติ Asia Young Designer Awards 2022 หรือ AYDA ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 15 โดยเปิดโอกาสให้เหล่านักศึกษาสาขาวิชาสถาปัตยกรรมศาสตร์ (Architectural) และการออกแบบตกแต่งภายใน (Interior Design) แสดงแนวคิดการออกแบบแห่งอนาคต เพื่อให้มนุษย์สามารถอยู่ร่วมกันเป็นหนึ่งเดียวกับสิ่งแวดล้อม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Converge, Pushing the Reset Button”  

ผู้ชนะเลิศในแต่ละสาขา จะได้รับเงินรางวัลมูลค่าสูงสุดถึง 100,000 บาท พร้อมโปรแกรมออกแบบ SketchUp Studio Education Software 2022 เป็นเวลา 1 ปี และโอกาสในการเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมแข่งขันกับผู้ชนะจากอีก 16 ประเทศในงาน Asia Young Designer Summit ซึ่งผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเป็นผู้ชนะระดับเอเชีย จะได้เข้าร่วมหลักสูตรพิเศษ Design Discovery Program ที่ Harvard’s Graduate School of Design ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเก็บเกี่ยวความรู้ด้านการออกแบบอย่างเข้มข้นเป็นเวลา 3 สัปดาห์ รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย 

การประกวด Asia Young Designer Awards ในปีนี้ จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Converge, Pushing the Reset Button” ด้วยนิปปอนเพนต์ต้องการผลักดันให้นักออกแบบรุ่นใหม่สามารถสร้างสรรค์งานออกแบบโดยคำนึงถึงองค์ประกอบสำคัญในการออกแบบและประโยชน์ต่อมวลมนุษยชาติ “การรวมกันเป็นหนึ่ง: กดปุ่มเริ่มต้นใหม่” คือการผสมผสานหลากหลายด้านของชีวิต และทำให้ผลงานการออกแบบมีชีวิตชีวา การออกแบบที่ดี จะสามารถส่งเสริมความสมดุลระหว่างมนุษย์กับธรรมชาติได้ ซึ่งจะเป็นความสมดุลที่ช่วยให้การ พัฒนาเป็นไปอย่างยั่งยืน 

กำหนดส่งผลงาน

ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2565
ส่งใบสมัครพร้อมผลงานได้ทีเว็บไซต์ www.asiayoungdesignerawards-th.com

รายละเอียดเพิ่มเติม

http://www.facebook.com/AsiaYoungDesignerAwardsThailand

หมายเลขโทรศัพท์ 02-462-5299 ต่อ 164